EVNGENCO 2 tặng 80 máy tính cho các trường học tại hai tỉnh Phú Yên và Bình Định

Đây là hoạt động trọng tâm của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay. EVNGENCO 2 đã tổ chức trao tặng đến các trường học tại Phú Yên, Bình Định trong hai ngày 15 -16/12. Tổng giá trị quà tặng khoảng 800 triệu đồng.

Trong chương trình, EVNGENCO 2 đã phối hợp với Công ty Điện lực Phú Yên và Công ty Điện lực Bình Định (hai đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung) tổ chức trao tặng tại 7 điểm trường. Đây là các điểm trường chịu thiệt hại nặng nề nhất của hai tỉnh Phú Yên và Bình Định trong đợt mưa, lũ lịch sử vừa qua.

Đại diện EVNGENCO 2 trao 40 máy tính bàn cho các trường học tại tỉnh Bình Định.

Phát biểu tại chương trình, ông Võ Trà Dũng – Chánh văn phòng EVNGENCO 2 cho biết: “Chúng tôi thật sự cảm thông và chia sẻ với những khó khăn mà các trường học phải đối mặt do cơn lũ lịch sử gây ra. Nhiệm vụ của chúng ta hiện nay là nhanh chóng ổn định tinh thần cho các cháu học sinh để các cháu yên tâm tập trung vào việc học. EVNGENCO 2 sẽ cùng đồng hành với địa phương và luôn sát cánh cùng đồng bào miền Trung ruột thịt, để giúp đỡ người dân cùng vượt qua khó khăn”.

Đáp lại tấm lòng tương thân tương ái của EVNGENCO 2, đại diện Ban Giám hiệu các trường được hỗ trợ máy tính gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến EVNGENCO 2 nói riêng cũng như Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung đã quan tâm, hỗ trợ về vật chất, phương tiện học tập, tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo viên, học sinh có thể tiếp tục dạy tốt, học tốt.

Trước đó, EVNGENCO 2 đã đến thăm hỏi và trực tiếp trao khoản hỗ trợ 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị và 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. 


  • 16/12/2020 03:48
  • Tin: Phương Linh - Ảnh: Minh Lương
  • 2879