EVNGENCO 2 phát động hiến máu tình nguyện trong đại dịch COVID-19

18:04, 13/04/2020

Sáng 13/4, tại TP. Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã phát động chương trình hiến máu tình nguyện nhằm chung tay đóng góp cho “ngân hàng máu” tại địa phương. Chương trình do Đoàn thanh niên EVNGENCO 2 chủ trì triển khai.

CBCNV EVNGENCO 2 tham gia hiến máu, ngày 13/4. Ảnh: ĐVCC

Sự kiện thu hút được nhiều CBNV và người lao động Cơ quan EVNGENCO 2 tham gia hiến máu tình nguyện. Ngay tại buổi phát động, chương trình thu về gần 50 đơn vị máu.

Ông Võ Trà Dũng - Chánh Văn phòng EVNGENCO 2 cho biết, EVNGENCO 2 luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng. Hoạt động hiến máu mang ý nghĩa thiết thực, góp phần đóng góp lượng máu cứu chữa cho người bệnh, nhất là trong thời điểm lượng máu dự phòng đang khan kiếm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sau buổi phát động tại Cơ quan Tổng công ty, chương trình hiến máu sẽ tiếp tục được tổ chức tại 12 cơ sở đoàn của Đoàn EVNGENCO 2 tại các địa phương tới hết tháng 4/2020.

Trước đó, ngày 22/2, trong chương trình phát động của Đoàn Khối Doanh nghiệp TP Cần Thơ, hơn 20 đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn cơ sở EVNGENCO 2 đã tham gia hiến máu cứu người.


N.H

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.