EVNGENCO 1 tập trung nguồn lực chống dịch bệnh nCoV

17:00, 05/02/2020

Trang bị đầy đủ khẩu trang, vật tư y tế; tiến hành sát khuẩn tại nơi làm việc; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng,… là một số công việc đang được Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) và các đơn vị thành viên nghiêm túc thực hiện nhằm ngăn chặn dịch bệnh do virus Corona (nCoV) gây ra.

Tổng công ty đã ban hành Chỉ thị số 142/CT-EVNGENCO1 ngày 3/2/2020 về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh nCoV với mục tiêu là không có CBCNV mắc dịch bệnh nCoV, đồng thời đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh điện diễn ra an toàn, liên tục trong mọi tình huống.

Tổng công ty đã thành lập lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do Tổng Giám đốc EVNGENCO 1 làm Trưởng ban. Tại Cơ quan Tổng công ty và tại các đơn vị thành viên, việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch được thực hiện đồng loạt, quyết liệt.

Trong đó, các đơn vị đều đã thực hiện điều tra dịch tễ học. Công tác giám sát dịch bệnh cũng được thực hiện hàng ngày, với việc tiến hành đo thân nhiệt của các CBCNV và khách tới làm việc.

Đặc biệt, tại hầu hết các nhà máy điện của EVNGENCO 1, các CBCNV đều đã được thông tin về dấu hiệu bệnh lý, cũng như cách phòng, chống dịch nCoV; được trang bị khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn…

Để việc phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao, EVNGENCO 1 và các đơn vị đã kịp thời làm việc, phối hợp với cơ quan y tế tại các địa phương để nắm bắt diễn biến của dịch nCoV trong khu vực, có kế hoạch ứng cứu kịp thời nếu có dịch bệnh phát sinh.

Một số hình ảnh phòng, chống dịch nCoV tại các đơn vị thuộc EVNGENCO 1:

Tại Cơ quan EVNGENCO 1 (11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội), các CBCNV thực hiện sát khuẩn trước khi vào làm việc

Công ty Nhiệt điện Uông Bí tiến hành tổng vệ sinh, phun sát khuẩn toàn bộ các khu vực làm việc trong Công ty

Thông tin khuyến cáo biện pháp phòng, chống dịch bệnh được dán tại nơi làm việc, khu vực có đông CBCNV đi lại

Cũng như nhiều đơn vị khác của EVNGENCO 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trang bị khẩu trang và hướng dẫn sử dụng đúng cách cho các CBCNV


Tin: M.Hạnh - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.