EVNGENCO 1 tập trung nguồn lực chống dịch bệnh nCoV

Trang bị đầy đủ khẩu trang, vật tư y tế; tiến hành sát khuẩn tại nơi làm việc; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng,… là một số công việc đang được Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) và các đơn vị thành viên nghiêm túc thực hiện nhằm ngăn chặn dịch bệnh do virus Corona (nCoV) gây ra.

Tổng công ty đã ban hành Chỉ thị số 142/CT-EVNGENCO1 ngày 3/2/2020 về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh nCoV với mục tiêu là không có CBCNV mắc dịch bệnh nCoV, đồng thời đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh điện diễn ra an toàn, liên tục trong mọi tình huống.

Tổng công ty đã thành lập lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do Tổng Giám đốc EVNGENCO 1 làm Trưởng ban. Tại Cơ quan Tổng công ty và tại các đơn vị thành viên, việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch được thực hiện đồng loạt, quyết liệt.

Trong đó, các đơn vị đều đã thực hiện điều tra dịch tễ học. Công tác giám sát dịch bệnh cũng được thực hiện hàng ngày, với việc tiến hành đo thân nhiệt của các CBCNV và khách tới làm việc.

Đặc biệt, tại hầu hết các nhà máy điện của EVNGENCO 1, các CBCNV đều đã được thông tin về dấu hiệu bệnh lý, cũng như cách phòng, chống dịch nCoV; được trang bị khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn…

Để việc phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao, EVNGENCO 1 và các đơn vị đã kịp thời làm việc, phối hợp với cơ quan y tế tại các địa phương để nắm bắt diễn biến của dịch nCoV trong khu vực, có kế hoạch ứng cứu kịp thời nếu có dịch bệnh phát sinh.

Một số hình ảnh phòng, chống dịch nCoV tại các đơn vị thuộc EVNGENCO 1:

Tại Cơ quan EVNGENCO 1 (11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội), các CBCNV thực hiện sát khuẩn trước khi vào làm việc

Công ty Nhiệt điện Uông Bí tiến hành tổng vệ sinh, phun sát khuẩn toàn bộ các khu vực làm việc trong Công ty

Thông tin khuyến cáo biện pháp phòng, chống dịch bệnh được dán tại nơi làm việc, khu vực có đông CBCNV đi lại

Cũng như nhiều đơn vị khác của EVNGENCO 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trang bị khẩu trang và hướng dẫn sử dụng đúng cách cho các CBCNV


  • 05/02/2020 05:00
  • Tin: M.Hạnh - Nguồn ảnh: ĐVCC
  • 6464