EVNCPC ra mắt website và ứng dụng chăm sóc khách hàng mới

Ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ra mắt Website Chăm sóc khách hàng và ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động (App CSKH) phiên bản mới. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của tổng công ty.

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt App CSKH và website CSKH phiên bản mới

So với phiên bản cũ, App CSKH phiên bản mới được đồng bộ đăng nhập với website cskh.cpc.vn và cho phép đăng nhập bằng QR code, sinh trắc học giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng truy cập và sử dụng.

Phiên bản mới cũng cho phép khách hàng đính kèm tập tin khi góp ý/phản ánh các dịch vụ điện; cho phép khách hàng tự cài đặt ngưỡng cảnh báo về sản lượng điện sử dụng.

Đặc biệt, App CSKH phiên bản mới liên kết với các tiện ích gia tăng, tiện ích thanh toán, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận với các chương trình khuyến mãi của đối tác.

Với website chăm sóc khách hàng phiên bản mới, giao diện được thiết kế có tính nhận diện thương hiệu cao của EVN. Đặc biệt, website được bổ sung chức năng tìm kiếm ngữ nghĩa và tìm kiếm bằng giọng nói; bổ sung chức năng trả lời tự động đối với các mẫu câu hỏi thường gặp (Chatbot)…

Theo ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc EVNCPC, là tổng công ty hoạt động trên địa bàn rộng, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiên tai bão lũ thường xuyên, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, tổng công ty đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển lưới điện thông minh để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; nâng cao chất lượng điện năng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhân dịp Tháng tri ân khách hàng, EVNCPC ra mắt website chăm sóc khách hàng và ứng dụng chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với tính năng quan trọng nhất là gia tăng trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện và cá nhân hoá thông tin khách hàng, để ngành Điện và khách hàng tương tác tốt hơn. 


  • 31/12/2021 04:04
  • Thùy Lê
  • 5836