EVNCPC hỗ trợ xây dựng phòng ở cho học sinh vùng cao tỉnh Quảng Nam

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức khánh thành công trình Tri ân khách hàng năm 2019 và chương trình "Buôn làng sáng niềm tin" xuân Canh Tý 2020 tại xã Trà Giáp, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, ngày 3/1.

EVNCPC đã khánh thành 2 phòng ở cho học sinh bán trú Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trà Giáp và khu vui chơi cho học sinh của trường. 

Bên cạnh đó, nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Canh Tý 2020, EVNCPC cũng đã tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Trà Giáp và 384 chiếc áo ấm cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trà Giáp.

Các đại biểu thực hiện cắt băng khánh thành công trình phòng ở và sân chơi cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trà Giáp

Đoàn thanh niên EVNCPC là đơn vị được Tổng công ty giao nhiệm vụ chủ trì xây dựng công trình Tri ân khách hàng năm 2019 và tổ chức chương trình "Buôn làng sáng niềm tin" xuân Canh Tý 2020. 

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện vùng cao Quảng Nam và kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019). 

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư trao quà cho các hộ nghèo

Ông Ngô Tấn Cư – Tổng giám đốc EVNCPC bày tỏ: “Trong năm 2019, Tổng công ty đã dành một phần kinh phí để hỗ trợ các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 13 tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên. Hôm nay đến với xã Trà Giáp, tỉnh Quảng Nam, ngoài những món quà thiết thực dành tặng các em học sinh và bà con, chúng tôi mong muốn trao - nhận những tình cảm chân thành, những cảm xúc chân thật tự đáy lòng khi đến với một miền quê còn nhiều gian nan”.

EVNCPC tặng 384 chiếc áo ấm cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trà Giáp

Xúc động với những tình cảm sẻ chia của EVNCPC, thầy giáo Đặng Thanh Sơn – Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trà Giáp bày tỏ: “Đây là món quà quý báu đối với tập thể giáo viên và học sinh toàn trường, giúp các em có được nơi ăn chốn ở ổn định, kiên cố. Trước đây, mặc dù rất thương các em nhưng việc xây dựng công trình phòng ở cho học sinh vượt ngoài khả năng của nhà trường và phụ huynh, khi cuộc sống ở vùng sâu vùng xa này còn nhiều khó khăn, thiếu thốn”.

Đại diện chính quyền địa phương, bà Lê Thị Thu Vân – Phó chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My mong muốn nhà trường đưa công trình vào sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả; đồng thời, cảm ơn những tình cảm, những món quà ý nghĩa của EVNCPC dành tặng cho các em học sinh và bà con nơi đây.


  • 06/01/2020 04:54
  • Lê Hải - EVNCPC
  • 5555