EVNCPC: Đơn vị đầu tiên thi tuyển chức danh Phó giám đốc Công ty Điện lực

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Phó giám đốc Công ty Điện lực phụ trách kinh doanh với 09 ứng viên tham gia.

Các ứng viên là những cán bộ có trình độ đại học chính quy, trong diện quy hoạch Phó giám đốc, Trưởng phòng các Công ty Điện lực và tương đương, có thâm niên trong ngành Điện và đạt được các tiêu chuẩn, điều kiện dự thi theo yêu cầu của EVNCPC. 

Hội đồng thi tuyển và Hội đồng giám khảo do ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC làm Chủ tịch. Tham gia Hội đồng còn có ông Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng giám đốc, các thành viên Ban Tổng giám đốc, Kế toán trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo một số Ban chức năng và Giám đốc các Công ty Điện lực và đơn vị thành viên.

Lễ khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Phó giám đốc Công ty Điện lực phụ trách kinh doanh. Ảnh: Chánh Hưng

Trong 03 ngày từ ngày 25 - 27/8, 09 ứng viên đến từ các Công ty Điện lực: Quảng Bình, Quảng Nam, Đắk Lắk, Đắk Nông tham gia 03 vòng thi: Thi viết chuyên môn (chiếm 20% tổng số điểm), thi viết tiếng Anh (chiếm 10% tổng số điểm) và thi thuyết trình Chương trình hành động “Nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh điện năng cho Công ty Điện lực thuộc EVNCPC giai đoạn 2016 - 2020 (chiếm 70% tổng số điểm).

Riêng phần thi Chương trình hành động, các ứng viên trình bày cụ thể các giải pháp để cải thiện, nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại đơn vị và trả lời trực tiếp các câu hỏi mà Hội đồng giám khảo đặt ra. 

Được biết, EVNCPC là đơn vị đầu tiên trong EVN triển khai thí điểm thi tuyển cho chức danh Phó giám đốc Công ty Điện lực.


  • 28/08/2016 03:58
  • Nguyễn Phượng
  • 10218