EVN và VIETTEL trao đổi kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp

Chiều 29/5, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Xuân Nam cùng đoàn công tác có buổi làm việc với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (VIETTEL) về công tác quản trị doanh nghiệp.

Về phía VIETTEL, có ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; cùng lãnh đạo các ban, cơ quan chuyên môn của Tập đoàn.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Xuân Nam (bên trái) tặng quà kỷ niệm cho lãnh đạo VIETTEL. Ảnh: Phạm Tân.

Tại buổi làm việc, đại diện các ban, đơn vị Tập đoàn VIETTEL đã trao đổi, chia sẻ về chiến lược phát triển của VIETTEL từ năm 1989 (năm thành lập Tập đoàn) đến nay, trong đó tập trung vào các kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, những khó khăn, thách thức, kinh nghiệm trong quá trình chuyển đổi số; cơ chế quản trị nhân lực, giữ gìn và thu hút nhân tài; công tác truyền thông...  mà VIETTEL đã triển khai hiệu quả trong thời gian qua.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Xuân Nam bày tỏ cảm ơn lãnh đạo VIETTEL đã dành thời gian chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình phát triển của VIETTEL. Phó Tổng giám đốc EVN cho rằng, đây là những bài học quý báu, giúp EVN có thể nghiên cứu, học tập và áp dụng vào thực tiễn công tác của mình trong thời gian tới; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, hai Tập đoàn sẽ tiếp tục hợp tác, trao đổi, phát huy thế mạnh của mỗi bên, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của hai doanh nghiệp.


  • 29/05/2020 03:56
  • Phạm Tân
  • 10999