EVN và GE thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực sửa chữa nhà máy điện khí

Ngày 25/9, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đã tiếp và làm việc với ông Jim Vono – Tổng giám đốc Dịch vụ Năng lượng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn GE.

Đoàn công tác GE làm việc tại EVN

Ông Jim Vono khẳng định, GE luôn coi EVN là đối tác chiến lược quan trọng. Trên cơ sở hợp tác bền chặt, lâu dài đã có giữa hai tập đoàn, GE mong muốn tiếp tục thúc đẩy các cơ hội hợp tác đa phương, đa lĩnh vực với EVN và các đơn vị thành viên, trong đó có lĩnh vực nhiệt điện khí.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng tổng kết, đánh giá sơ bộ tình hình phối hợp triển khai các công việc liên quan về dịch vụ cung cấp thiết bị, sửa chữa tại các nhà máy điện khí Phú Mỹ 2.1, Phú Mỹ 4 (thuộc Tổng công ty Phát điện 3). Qua đó, thống nhất tăng cường trao đổi chuyên môn thường xuyên giữa các cấp, nâng cao hiệu quả công việc.

Đối với các đề xuất hợp tác của GE trong thời gian tới, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải khẳng định, EVN và các đơn vị thành viên luôn sẵn sàng hợp tác với các đối tác có năng lực, nhằm hiệu quả vận hành ổn định, kinh tế các tổ máy phát điện, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho đất nước.


  • 25/09/2019 03:44
  • M.Hạnh
  • 7276