EVN và GE thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực sửa chữa nhà máy điện khí

15:44, 25/09/2019

Ngày 25/9, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đã tiếp và làm việc với ông Jim Vono – Tổng giám đốc Dịch vụ Năng lượng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn GE.

Đoàn công tác GE làm việc tại EVN

Ông Jim Vono khẳng định, GE luôn coi EVN là đối tác chiến lược quan trọng. Trên cơ sở hợp tác bền chặt, lâu dài đã có giữa hai tập đoàn, GE mong muốn tiếp tục thúc đẩy các cơ hội hợp tác đa phương, đa lĩnh vực với EVN và các đơn vị thành viên, trong đó có lĩnh vực nhiệt điện khí.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng tổng kết, đánh giá sơ bộ tình hình phối hợp triển khai các công việc liên quan về dịch vụ cung cấp thiết bị, sửa chữa tại các nhà máy điện khí Phú Mỹ 2.1, Phú Mỹ 4 (thuộc Tổng công ty Phát điện 3). Qua đó, thống nhất tăng cường trao đổi chuyên môn thường xuyên giữa các cấp, nâng cao hiệu quả công việc.

Đối với các đề xuất hợp tác của GE trong thời gian tới, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải khẳng định, EVN và các đơn vị thành viên luôn sẵn sàng hợp tác với các đối tác có năng lực, nhằm hiệu quả vận hành ổn định, kinh tế các tổ máy phát điện, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho đất nước.


M.Hạnh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.