EVN tổ chức gặp mặt cán bộ lão thành ngành Điện nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Chiều 20/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức chương trình gặp mặt các cán bộ lão thành ngành Điện nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn An  - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành Điện qua các thời kỳ.

Tại chương trình, đồng chí Dương Quang Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN cho biết: Trong không khí hân hoan chào đón kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, Tập đoàn vui mừng được đón tiếp các đồng chí cán bộ lão thành của ngành Điện. Sự hiện diện của các đồng chí là niềm vinh hạnh và sự cổ vũ lớn lao đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động của Tập đoàn.

Đồng chí Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN phát biểu tại buổi gặp mặt

Thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu và đường lối của Đảng, Nhà nước, trong 66 năm qua, lớp lớp cán bộ, nhân viên và người lao động ngành Điện đã không quản hy sinh, vượt qua mọi khó khăn để dòng điện thắp sáng muôn nơi, luôn là mạch máu của nền kinh tế nước nhà.

Tính riêng giai đoạn 10 năm qua, nối tiếp truyền thống của cha anh, cán bộ, nhân viên, người lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đoàn kết một lòng, anh dũng sáng tạo, để xây dựng một nền công nghiệp điện đứng thứ 2 khu vực Đông Nam Á, có công nghệ hiện đại, trình độ quản trị tiên tiến, luôn luôn đáp ứng đủ điện cho nền kinh tế và đời sống nhân dân, bảo toàn và phát triển vốn Nhà nước, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước và luôn tự đổi mới để đáp ứng được yêu cầu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Tập đoàn đã đóng góp kịp thời và hiệu quả, góp phần cùng Trung ương và chính quyền các địa phương ổn định phát triển kinh tế, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng tại các địa bàn trọng điểm, cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội vùng sâu vùng xa, khu vực biên giới, hải đảo và đảm bảo an ninh quốc phòng.

"Hôm nay, tôi rất xúc động và tự hào khi được báo cáo với các đồng chí cán bộ lão thành ngành Điện qua các thời kỳ rằng, với những thành tích đặc biệt xuất sắc trong giai đoạn 2009 – 2019, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới" - đồng chí Dương Quang Thành cho biết. 

"Chúng tôi, những cán bộ, nhân viên, người lao động của EVN hôm nay luôn nhận thức sâu sắc rằng, để có được thành quả này, không chỉ là sự nỗ lực của toàn Tập đoàn trong 10 năm qua, mà là sự kết tinh, kế thừa những thành tựu, công sức và trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Điện qua các thời kỳ" - Chủ tịch HĐTV EVN nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Dương Quang Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí cán bộ lão thành ngành Điện qua các thời kỳ, đã đóng góp cho sự phát triển của ngành Điện Việt Nam nói chung và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng. Đồng thời mong muốn Tập đoàn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đóng góp ý kiến và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí cán bộ lão thành cho công cuộc xây dựng và phát triển Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Một số hình ảnh tại chương trình gặp mặt:

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (đầu tiên bên trái) chào mừng nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (vest xanh) thăm hỏi các cán bộ lãnh đạo lão thành

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn (ngoài cùng bên phải) và lãnh đạo một số công ty thủy điện vui mừng hội ngộ cán bộ hưu trí ngành Điện

Niềm vui của cán bộ lão thành ngành Điện trong ngày hội ngộ


  • 20/12/2020 06:08
  • Xuân Tiến
  • 2596