EVN thăm, tặng quà Trung đoàn 152 trên xã đảo Thổ Châu

Mới đây, đoàn công tác của EVN do ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Trung đoàn 152 thuộc Quân khu 9, tại xã đảo Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên và gửi tặng các cán bộ, chiến sĩ đang đóng quân trên Đảo 4 bộ máy vi tính, 10 ba lô năng lượng mặt trời và các nhu yếu phẩm. Cũng trong chuyến đi, Đoàn đã khảo sát một số khu vực, vị trí trên Đảo có khả năng xây dựng các dự án về năng lượng sạch nhằm bổ sung thêm nguồn điện trên Đảo trong thời gian tới.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc (bên phải) trao tặng quà của ngành Điện gửi đến cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 152 thuộc Quân khu 9 trên xã đảo Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang - Ảnh: Đình Hoàng

Xã đảo Thổ Châu (hay còn gọi là Thổ Chu) nằm trong quần đảo Thổ Chu, tỉnh Kiên Giang, cách đảo Phú Quốc hơn 100 km và cách TP. Rạch Giá 220 km. Đây là nơi gắn liền với nhiều dấu ấn lịch sử quan trọng của nhân dân ta trong thời kỳ kháng chiến. 

Trên Đảo hiện có khoảng 520 hộ với hơn 2.200 nhân khẩu sinh sống chủ yếu bằng nghề biển như đánh bắt, chế biến, mua bán hải sản và hậu cần nghề cá. 


  • 16/03/2017 03:11
  • Đình Hoàng
  • 10347