EVN ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa EVN và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (PLX) diễn ra ngày 19/4, tại Hà Nội.

Đến dự có ông Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đại diện PLX có ông Bùi Ngọc Bảo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn, cùng các thành viên trong ban lãnh đạo của PLX.

Về phía EVN có ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Đặng Hoàng An - Tổng Giám đốc Tập đoàn và các Thành viên HĐTV, các Phó Tổng giám đốc EVN.

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN và ông Bùi Ngọc Bảo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị PLX ký kết Biên bản hợp tác

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, sự hợp tác giữa EVN và PLX có ý nghĩa hết sức tích cực, phù hợp với tinh thần các doanh nghiệp Việt Nam ưu tiên sử dụng sản phẩm của nhau, không chỉ mang lại hiệu quả cho 2 Tập đoàn mà còn đem đến lợi ích cho ngành Công Thương, cũng như góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của đất nước.

Việc hợp tác giữa EVN và PLX được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, đồng thuận và tuân thủ các quy định của pháp luật, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ và khả năng của mỗi bên.

Lãnh đạo 2 Tập đoàn đều khẳng định, 2 bên hướng tới quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững, hướng tới mục tiêu chung đảm bảo cấp đủ điện cho phát triển kinh tế, xã hội cũng như đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.


  • 19/04/2018 05:54
  • M.Hạnh
  • 9996