EVN hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 2017

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản đề nghị các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2017 với chủ đề "Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”.

Theo đó, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị treo băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích tuyên truyền về Chiến dịch; đưa lên màn hình điện tử trong cơ quan, website của đơn vị .

Đồng thời, tổ chức các hoạt động phù hợp với điều kiện, đặc thù của từng đơn vị như: Trồng cây xanh; thu gom rác thải; khơi thông cống rãnh; đầu tư xây dựng, duy tu, bảo dưỡng các công trình cấp thoát nước; tổ chức các hoạt động mit tinh, hội thảo, cuộc thi về Chiến dịch.

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn được khởi xướng từ năm 1993 và được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động trên phạm vi toàn cầu, tổ chức định kỳ vào tuần thứ 3 tháng 9 hàng năm.

Năm nay, với chủ đề “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”, Chiến dịch nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng trong công tác quản lý môi trường, đặc biệt là quản lý chất thải tại khu vực nông thôn trong quá trình xây dựng một đất nước Việt Nam phát triển kinh tế, an sinh xã hội và hài hòa với thiên nhiên.


  • 12/09/2017 03:00
  • Hồng Hoa
  • 12245