EVN gặp mặt cán bộ lão thành ngành Điện khu vực phía Nam

Tối 16/1, tại TP.HCM, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Điện khu vực phía Nam nhân dịp đầu năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành đã báo cáo khái quát về những thành quả mà tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn đạt được trong năm 2017, đồng thời xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ của EVN năm 2018.

Chủ tịch HĐTV EVN nhấn mạnh, ngành Điện Việt Nam trưởng thành như ngày hôm nay có sự hy sinh, nỗ lực phấn đấu kiên cường của biết bao thế hệ người làm điện qua các thời kỳ.

Ông Trần Trọng Quyết - Nguyên Phó Giám đốc Công ty Điện lực 2 (nay là Tổng công ty Điện lực miền Nam) phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt thể hiện sự tri ân sâu sắc tới các thế hệ nguyên là cán bộ ngành Điện tại khu vực phía Nam, những người đã gắn bó với sự nghiệp xây dựng và phát triển của EVN.

Thay mặt các cán bộ lão thành ngành Điện phía Nam, ông Trần Trọng Quyết - nguyên Phó Giám đốc Công ty Điện lực 2 (nay là Tổng công ty Điện lực miền Nam) cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và tạo điều kiện để những cán bộ đã nghỉ hưu được gặp mặt, thăm hỏi và ôn lại nhiều kỷ niệm sâu sắc, đồng thời nắm thêm thông tin về các hoạt động của Tập đoàn.

Trong năm mới 2018, ông Trần Trọng Quyết tin tưởng EVN sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để phát triển vững bền, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.


  • 17/01/2018 10:35
  • Thành An
  • 8991