EVN gặp mặt cán bộ lão thành miền Bắc nhân dịp đón xuân mới

Sáng 6/2/2015, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ lão thành ngành Điện khu vực miền Bắc nhân dịp năm mới 2015. Đây là truyền thống văn hóa của EVN mỗi khi Tết đến Xuân về.

Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh đã báo cáo với các cán bộ lão thành những kết quả đạt được của toàn Tập đoàn trong năm 2014. Trong đó, Tổng giám đốc đặc biệt nhấn mạnh: Trải qua 60 năm, ngành Điện lực Cách mạng Việt Nam đã phát triển vượt bậc. Với tổng công suất nguồn điện hiện nay khoảng 34.000 MW - tăng hơn 1000 lần so với "xuất phát điểm" năm 1954, ngành Điện đã đảm bảo cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước và đời sống nhân dân.

Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh khẳng định, ngành Điện lực lớn mạnh như ngày hôm nay là sự hy sinh, cống hiến không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Điện lực qua các thế hệ để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó: “Đảm bảo điện đi trước một bước”.

Thay mặt toàn thể cán bộ, công nhiên viên EVN, Tổng giám đốc hứa với các bậc tiền bối sẽ viết tiếp những trang sử rất đỗi tự hào của người làm điện Việt Nam bằng sự đoàn kết, trên dưới một lòng, tinh thần đổi mới – trách nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhân dịp chào đón năm mới 2015, Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh trân trọng gửi đến cán bộ lão thành ngành Điện cùng gia đình lời chúc mừng chân thành và tốt đẹp nhất.

Trước đó, EVN cũng tổ chức gặp mặt thân mật và chúc Tết tới cán bộ lão thành ngành Điện tại khu vực miền Trung và miền Nam.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Các cán bộ lão thành bày tỏ niềm vui mừng về những thành tích đạt được của EVN với lãnh đạo Tập đoàn - Ảnh: H.T

Mừng xuân mới Ất Mùi, Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các cán bộ lão thành cùng gia đình - ảnh: N.T

 

Gặp mặt, chúc Tết cán bộ lão thành ngành Điện mỗi dịp xuân sang, Tết đến là hoạt động truyền thống của EVN, thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và tri ân đến các thế hệ cán bộ, công nhân viên đi trước đã cống hiến trí tuệ, công sức để Tập đoàn lớn mạnh như ngày hôm nay - Ảnh: H.T

 


  • 06/02/2015 01:53
  • H.Tuyết
  • 2870


Gửi nhận xét