EVN đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Ngày 29/11, diễn ra cuộc họp triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2021 do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì. Cuộc họp kết nối trực tuyến từ trụ sở EVN (Hà Nội) tới điểm cầu tại các tổng công ty, đơn vị thành viên trực thuộc EVN.

 Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì cuộc họp

Tham dự cuộc họp còn có Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng.

Tại cuộc họp, Trưởng Ban Truyền thông EVN Trịnh Mai Phương đã thông tin cụ thể về kế hoạch triển khai Tháng tri ân khách hàng năm nay. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; và là một trong những hoạt động thường niên quan trọng hướng tới cộng đồng của EVN.

Trưởng Ban Truyền thông EVN nhấn mạnh, thông điệp của Tháng tri ân khách hàng năm nay là ““Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”. Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng phải tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

 Các hoạt động của chương trình phải đảm bảo nguyên tắc thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả truyền thông tốt. Đồng thời, phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống dịch bệnh COVID-19 và đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Cuộc họp kết nối trực tuyến tới điểm cầu tại các tổng công ty, đơn vị thành viên trực thuộc EVN. 

Phát biểu chỉ đạo, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tập đoàn quyết định kéo dài thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022. Theo đó, các đơn vị sẽ tùy diễn biến dịch bệnh tại địa phương để lựa chọn thời gian triển khai chương trình phù hợp, đảm bảo an toàn.

Phó Tổng giám đốc EVN chia sẻ, hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều đơn vị trong Tập đoàn đang phải triển khai “3 tại chỗ” nhằm đảm bảo thực hiện nhiệm vụ “kép”. Đây chính là sự nỗ lực nhằm đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định, thể hiện sự tri ân của CBCNV EVN hướng tới tất cả các khách hàng, cung cấp dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng.

Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh về đối tượng thụ hưởng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19.

Phó Tổng giám đốc EVN yêu cầu các đơn vị triển khai chương trình đúng đối tượng và hiệu quả. Các đơn vị trong EVN có trụ sở đặt cùng địa bàn cần phối hợp với nhau để triển khai thực hiện, tránh chồng chéo, trùng lặp. Các đơn vị cũng cần phối hợp với Công đoàn các cấp để triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, lan toả ý nghĩa và đảm bảo thành công của chương trình.