EVN đã đảm bảo điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Thông tin từ Ban Kinh doanh EVN, các đơn vị điện lực thuộc EVN đã đảm bảo cung cấp điện phục vụ các Hội đồng thi, các địa điểm in sao đề thi trên toàn quốc.

Ảnh minh họa

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 diễn ra từ ngày 24/6 đến ngày 27/6. Trong thời gian này, các đơn vị điện lực thuộc EVN đã đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ hoạt động của các Hội đồng thi, các địa điểm in sao đề thi tại các địa phương trên cả nước.

Trong thời gian diễn ra kỳ thi, một số khu vực do bị ảnh hưởng của giông sét, mưa lớn, sạt lở đồi, cây đổ đã gây sự cố lưới điện, làm gián đoạn cung cấp điện trong khoảng thời gian ngắn. Các đơn vị điện lực đã khẩn trương tổ chức kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức cấp điện, đảm bảo khôi phục cấp điện lại nhanh nhất, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các Hội đồng thi.

Hiện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục chỉ đạo các đơn vị tăng cường lực lượng ứng trực, triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện ổn định cho các địa điểm chấm thi (từ ngày 28/6 - 11/7/2018) và đảm bảo điện phục vụ hoạt động đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, trung cấp của các thí sinh.


  • 29/06/2018 04:48
  • M.Hạnh
  • 11906