EPS: Trao tặng hơn 200 phần quà tới các hộ nghèo, hộ chính sách

Mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng được Công ty Dịch vụ Sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) trao tặng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đây là một trong các hoạt động triển khai Tháng tri ân khách hàng của EVN trên toàn quốc.

Cụ thể, Công ty đã trao tặng 50 phần quà tại xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu), 100 phần quà tại xã Vĩnh Tân (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) và 50 phần quà tại phường Mông Dương (TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) trong các ngày 22 và 23/12/2016. Ngoài ra, CBCNV của Phân xưởng sửa chữa Mông Dương đã tự nguyện quyên góp thêm 2,4 triệu đồng và 7 thùng sữa để trao tặng trong dịp này.

Cùng tham gia trao quà với Công ty EPS cho người dân tại xã Tóc Tiên, chị Trần Ngọc Nguyệt, Bí thư Chi Đoàn xã cho biết: “Tóc Tiên là xã nông thôn, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn. Công ty EPS cùng chung tay với địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng sẽ giúp họ vươn lên trong cuộc sống”.

Ông Nguyễn Văn Cò (ấp 1, xã Tóc Tiên) phấn khởi chia sẻ: “Cuối năm được nhận quà của Công ty, tôi rất vui. Đây không chỉ là nguồn động viên tinh thần mà còn giúp gia đình tôi có thêm chút đỉnh sắm Tết”.

Còn bà Hồ Thị Lục, 70 tuổi, cựu thanh niên xung phong đang sinh sống tại xã Tóc Tiên cho biết, "sự sẻ chia, động viên này khiến cho chúng tôi cảm thấy ấm lòng hơn”.

Trước đó, Công ty EPS đã kết hợp với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 vận động cán bộ công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần II. CBCNV của Công ty đã nhiệt tình tham gia hiến tặng nhiều đơn vị máu mặc dù đang trong giai đoạn cao điểm của các công trình sửa chữa lớn tại Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ và Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2.


  • 28/12/2016 01:41
  • Văn hóa EVN
  • 8379