Đoàn thanh niên PC Đà Nẵng thăm Mẹ VNAH Trần Thị Liêu

Hưởng ứng mô hình “Chúng con luôn bên mẹ” do Thành đoàn Đà Nẵng phát động, Chi đoàn Điện lực Cẩm Lệ - Đoàn thanh niên PC Đà Nẵng mới đây đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Trần Thị Liêu hiện đang sinh sống tại xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Đoàn thanh niên Công ty đã trao tặng phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, thắp nhang tri ân, ngồi trò chuyện để nghe mẹ kể về những năm tháng chiến đấu gian khổ và động viên mẹ sống vui, sống khỏe.

Đây là hoạt động phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ công ty trong việc quan tâm, thực hiện các chính sách đối với người có công với cách mạng. Đồng thời cũng là nét văn hóa tốt đẹp được PC Đà Nẵng gìn giữ và phát huy trong nhiều năm qua.

Đoàn thanh niên Công ty thăm và tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Liêu

Mới đây, Tổ Nữ công Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Võ Thị Nhâm đang sống tại thôn Bồ Bản 1 (xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Vợ chồng bà Võ Thị Nhâm đã ngoài 60 tuổi, hiện đang mưu sinh bằng nghề nông để lo cho 2 con bị nhiễm chất độc màu da cam (CĐMDC). Hai người con năm nay đã ngoài 30 tuổi, tuy nhiên bị ảnh hưởng CĐMDC nên 2 chân bị teo cơ, phát triển thể chất không hoàn thiện. Do vậy mọi sinh hoạt hằng ngày phải phụ thuộc vào cha mẹ. Chồng bà Nhâm là bộ đội mất sức nên đa phần bà phải lo kinh tế trong gia đình.

Nữ công Điện lực Hòa Vang thăm hỏi gia đình khó khăn

Tổ nữ công Điện lực Hòa Vang đã gửi tặng gia đình bà Nhâm phần quà 1 triệu đồng, cùng với những món quà nhỏ cho 2 người con bị khuyết tật nhằm động viên, chia sẻ với gia đình.