Đoàn công tác của EVN thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Trường Sơn và Đường 9

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành và đoàn công tác của EVN đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn thuộc tỉnh Quảng Trị.

Cùng đi có lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung, lãnh đạo các ban chuyên môn của EVN, Ban QLDA các công trình điện miền Trung.

Tại các Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Đường 9, đoàn đặt vòng hoa, dâng hương, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Tên tuổi và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ sẽ luôn trường tồn cùng non sông, đất nước. Các thế hệ hôm nay và mai sau luôn trân trọng, khắc ghi, tiếp bước sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các bậc tiền bối, các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng ngã xuống vì công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Đoàn công tác của EVN thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

 Đoàn công tác EVN  tưởng nhớ công lao to lớn của các vị anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống trên mảnh đất này

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

Cũng trong chương trình công tác, đoàn công tác của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, EVN thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại tỉnh Quảng Bình

 


  • 27/07/2020 10:41
  • Xuân Tiến
  • 3988