Điện lực Tân Hưng (Long An) tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2022”

15:37, 15/12/2022

Điện lực Tân Hưng (Long An) vừa tổ chức lễ tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2022” nhằm động viên, tuyên dương những hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu trên địa bàn.

Qua 11 tháng triển khai, Điện lực Tân Hưng đã vận động hơn 760 khách hàng đăng ký tham gia chương trình; tiết kiệm được trên 9.500 kWh.

Lãnh đạo Điện lực Tân Hưng trao Giấy khen cho các gia đình tiêu biểu trong chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2022”. Ảnh: ĐVCC

Chương trình đã đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng về  sự dụng điện an toàn, tiết kiệm; kết nối giữa ngành Điện và chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể trong công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm của toàn xã hội, góp phần giảm tác hại do biến đổi khí hậu gây ra, hình thành phong trào, tác động đến nhận thức, thói quen sử dụng điện trong sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình.

Tại buổi tổng kết, Điện lực Tân Hưng đã trao Giấy khen cho 10 khách hàng đã thực hiện tốt chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2022”, đồng thời mong muốn khách hàng tiếp tục thực hiện tích cực hơn nữa chương trình này trong thời gian tới.


HL

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).