Điện lực TP Vinh (Nghệ An): Tăng tốc khôi phục lưới điện sau bão số 2

Trực bão xuyên đêm, đến khi bão tan, những người thợ điện lập tức có mặt tại các điểm sự cố để khôi phục lưới điện. Chùm ảnh của evn.com.vn thực hiện tại TP Vinh (Nghệ An) sáng nay (17/7).

Bão số 2 đã làm nhiều cây xanh, cây cổ thụ tại TP Vinh bật gốc, ngã đổ vào đường dây. Báo cáo nhanh của Điện lực TP Vinh (Công ty Điện lực Nghệ An), có 19/20 đường dây gặp sự cố, 10 cột trung thế và hàng trăm cột hạ thế bị gãy, đổ do bão. Ngay khi bão tan, lãnh đạo Công ty Điện lực Nghệ An và 100% quân số của Điện lực TP Vinh đã có mặt tại hiện trường. Trong ảnh là các công nhân Điện lực TP Vinh đang xử lý sự cố tại phường Hà Huy Tập lúc 9h30 sáng nay.

Đến 10h30, Điện lực đã cơ bản cấp điện trở lại cho khách hàng trong Thành phố

Hiện, Điện lực TP Vinh còn 4 lộ chưa khôi phục được do bị sự cố nghiêm trọng hơn. Dự kiến, đơn vị sẽ  khắc phục xong trong ngày hôm nay. 

Công nhân Từ Hải Hưng (Đội Quản lý điện 3, Điện lực TP Vinh) cho biết, các anh em trong đội đã trực bão từ 17h chiều qua, chỉ chờ bão tan (ngay trong đêm - PV) là lập tức bắt tay vào việc, không màng thời gian nghỉ ngơi vì "nhìn cây cột ngổn ngang sau bão, anh em đều rất sốt ruột".

evn.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật tình hình khắc phục sự cố bão số 2 tại các địa phương.

 


  • 17/07/2017 11:50
  • Hồng Hoa
  • 18325