Dịch vụ điện năng của Công ty Điện lực Thái Bình đã thay đổi rất mạnh mẽ

Đó là ghi nhận tích cực của đa số các khách hàng sử dụng điện đối với Công ty Điện lực Thái Bình (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) trong những năm gần đây.

Ông Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình phát biểu tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 của Công ty Điện lực Thái Bình

Tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 của Công ty Điện lực Thái Bình, ông Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình khẳng định Công ty Điện lực Thái Bình đã góp phần rất lớn giúp địa phương thực hiện tăng trưởng kinh tế toàn tỉnh đạt 11%, trong đó giá trị sản xuất tăng trên 13%. Đây là mức tăng trưởng cao so với các tỉnh đồng bằng sông Hồng. 

Cũng theo ông Ca, Công ty Điện lực Thái Bình đã rất nỗ lực trong việc tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, từng bước nâng cao chất lượng điện cũng như dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện khu vực nông thôn. 

Là một doanh nghiệp lớn của tỉnh với hóa đơn điện bình quân 7 tỷ đồng/tháng, bà Đỗ Thị Đông - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Sợi Trà Lý cho biết: Công ty sản xuất liên tục 3 ca trong ngày với dây chuyền tự động hóa hoàn toàn, do đó, việc cấp điện ổn định liên tục là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. 

“Chúng tôi phải ghi nhận phong cách làm việc, dịch vụ điện năng của Công ty Điện lực Thái Bình đã thay đổi rất mạnh mẽ. Mỗi khi cần duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa trạm biến áp, các cán bộ, công nhân ngành Điện đều hết sức nhiệt tình, không quản ngại thời tiết, giờ giấc để hoàn thành nhanh nhất, sớm nhất cho doanh nghiệp. Năm 2017, doanh thu của Sợi Trà Lý đạt khoảng 1.000 tỷ đồng. Nếu không có Điện lực đồng hành, chúng tôi không thể có được thành công này”, bà Đông khẳng định.

Còn ông Nguyễn Sơn Hà, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bắc Thái Bình đánh giá cao những tiện ích mà Công ty Điện lực Thái Bình cung cấp cho khách hàng: “Trước đây, mỗi khi mất điện hay có lịch cắt điện, Điện lực đều gửi văn bản nhưng bây giờ đã thuận tiện hơn với tin nhắn hoặc email thông báo rất nhanh và kịp thời. Khách hàng cần sự hỗ trợ, cán bộ ngành Điện có mặt gần như ngay lập tức bất kể đêm hôm hay mưa bão”. 

Ông Nguyễn Văn Tuynh - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình cho biết, xác định “khách hàng là trung tâm”, Công ty Điện lực Thái Bình cam kết sẽ luôn đề cao vai trò tiên phong, gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm, tận lực phục vụ vì sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng.

Trong năm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với Công ty Điện lực Thái Bình đạt 8 điểm, tăng 0,15 điểm so với năm 2016; chỉ số tiếp cận điện năng đạt trung bình 4 ngày/khách hàng, giảm 1,64 ngày/khách hàng so với năm 2016.

Hiện, Công ty cũng đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, kết nối với cổng thông tin hành chính công của tỉnh để phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. 


  • 21/12/2017 10:25
  • Minh Tâm
  • 9340