Đảng ủy EVN tham dự hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển vùng Đồng bằng sông Hồng

Hội nghị toàn quốc qua hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến, về quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế xã hội, và đảm bảo quốc phòng an ninh vùng Đồng bằng sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn 2045, đã được tổ chức sáng 29/11. Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam kết nối trực tuyến với hội nghị theo đường truyền từ Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ EVN tham dự hội nghị trực tuyến

Tại điểm cầu của Đảng ủy EVN có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ EVN.

Các đại biểu đã nghe Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh trình bày báo cáo về một số nội dung chủ yếu của Nghị quyết số 30-NQ/TW; Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh trình bày báo cáo chương trình hành động của Ban Cán sự Đảng Chính phủ triển khai thực hiện Nghị quyết; Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương trình bày chương trình hành động của Ban Cán sự Đảng Quốc hội triển khai thực hiện Nghị quyết.

Nghị quyết yêu cầu, các cấp uỷ, tổ chức đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị-xã hội và nhân dân cả nước, nhất là các địa phương trong Vùng đồng bằng sông Hồng nghiên cứu, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết. Phát huy cao độ vai trò lãnh đạo của cấp uỷ, tổ chức Đảng, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của xã hội, sự tham gia tích cực của toàn dân và cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình thực hiện Nghị quyết. 

 


  • 29/11/2022 10:45
  • Xuân Tiến
  • 3556