Đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các đơn vị kiểm tra toàn diện đường dây, trạm biến áp và tăng cường nhân lực ứng trực để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ các hoạt động kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8) và Quốc khánh 2/9 tới đây.

Các đơn vị sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong các ngày kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 - Ảnh: Việt Cường

Theo đó, các Tổng công ty Điện lực sẽ không cắt điện để sửa chữa lưới cao, trung, hạ áp trong ngày 19/8/2017 và từ 0h00’ ngày 01/9/2017 đến hết 24h00’ ngày 03/9/2017.

Các công ty điện lực chủ động làm việc với chính quyền địa phương để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các hoạt động, chương trình kỷ niệm/chào mừng. Trên cơ sở đó, tiến hành kiểm tra toàn diện đường dây và trạm biến áp, đặc biệt tại các trọng điểm/nơi diễn ra các hoạt động kỷ niệm; bố trí phương thức cấp điện hợp lý để vận hành an toàn, tin cậy nguồn, lưới điện trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.

Các đơn vị cũng bố trí lực lượng ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong thời gian này, đồng thời chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động; đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống. 

Tại 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng, các Tổng công ty Điện lực cũng yêu cầu tăng cường lực lượng trực tổng đài để tiếp nhận và xử lý tốt các thông tin liên quan đến việc cung cấp điện trên địa bàn, trả lời kịp thời cho khách hàng. 


  • 16/08/2017 02:47
  • Phan Trang
  • 10302