Công ty Truyền tải điện 2 chủ động phương án ứng phó dịch COVID-19 quay trở lại

09:25, 30/04/2021

Ngày 29/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) dưới sự chủ trì của ông Lê Đình Chiến – Phó Giám đốc, Phó Trưởng ban Thường trực đã tổ chức cuộc họp khẩn trực tuyến với các đơn vị trực thuộc, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay.
Công ty Truyền tải điện 2 phun khử khuẩn phòng chống COVID-19 tại trụ sở làm việc, tháng 1/2021

Ban Chỉ đạo yêu cầu toàn công ty tuyệt đối không chủ quan, buông lỏng công tác phòng ngừa dịch bệnh; tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, tăng cường kiểm soát, sẵn sàng các giải pháp phòng chống dịch COVID-19 trong công tác quản lý vận hành và tư vấn giám sát.

Khởi động lại việc kiểm tra y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay đối với CBCNV và khách đến liên hệ công tác ở tất cả các đơn vị; bố trí phòng làm việc riêng cho đối tác, hạn chế tối đa việc tiếp xúc bên ngoài.

Kiểm soát và có thông tin về lịch trình dịch tễ đối với các CBCNV đi lại trong dịp Lễ 30/4 - 1/5. Thực hiện khai báo y tế để có giải pháp phòng ngừa dịch bệnh. Hạn chế tối đa đến các địa điểm tụ tập đông người không cần thiết; thường xuyên thực hiện nguyên tắc 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế).

Công ty Truyền tải điện 2 quản lý vận hành lưới điện truyền tải các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi và tỉnh Kon Tum và một phần tỉnh Gia Lai. Hầu hết những địa phương có lưới điện do PTC2 quản lý đều có đường biên giới.


Xuân Tiến

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.