Công ty Truyền tải điện 2 chủ động phương án ứng phó dịch COVID-19 quay trở lại

Ngày 29/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) dưới sự chủ trì của ông Lê Đình Chiến – Phó Giám đốc, Phó Trưởng ban Thường trực đã tổ chức cuộc họp khẩn trực tuyến với các đơn vị trực thuộc, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay.

Công ty Truyền tải điện 2 phun khử khuẩn phòng chống COVID-19 tại trụ sở làm việc, tháng 1/2021

Ban Chỉ đạo yêu cầu toàn công ty tuyệt đối không chủ quan, buông lỏng công tác phòng ngừa dịch bệnh; tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, tăng cường kiểm soát, sẵn sàng các giải pháp phòng chống dịch COVID-19 trong công tác quản lý vận hành và tư vấn giám sát.

Khởi động lại việc kiểm tra y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay đối với CBCNV và khách đến liên hệ công tác ở tất cả các đơn vị; bố trí phòng làm việc riêng cho đối tác, hạn chế tối đa việc tiếp xúc bên ngoài.

Kiểm soát và có thông tin về lịch trình dịch tễ đối với các CBCNV đi lại trong dịp Lễ 30/4 - 1/5. Thực hiện khai báo y tế để có giải pháp phòng ngừa dịch bệnh. Hạn chế tối đa đến các địa điểm tụ tập đông người không cần thiết; thường xuyên thực hiện nguyên tắc 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế).

Công ty Truyền tải điện 2 quản lý vận hành lưới điện truyền tải các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi và tỉnh Kon Tum và một phần tỉnh Gia Lai. Hầu hết những địa phương có lưới điện do PTC2 quản lý đều có đường biên giới.


  • 30/04/2021 09:25
  • Xuân Tiến
  • 3725