Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2017

Ngày 14/4, tại Hòa Bình, Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2017. Ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dự và chỉ đạo Hội nghị.

Ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN tặng Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc của Công ty Thủy điện Hòa Bình

Ông Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cho biết, năm 2016, Công ty Thủy điện Hòa Bình đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất EVN giao. Trong đó, sản lượng điện sản xuất đạt 10,131 tỷ kWh. Đây là kết quả rất tốt trong điều kiện nguồn nước thiếu hụt so với dòng chảy trung bình nhiều năm. Đồng thời, Công ty đã đảm bảo điều tiết nước chống hạn và chống lũ, quản lý vận hành công trình an toàn cấp đủ nước tưới tiêu vụ lúa đông xuân đồng bằng Bắc Bộ.

Bên cạnh đó, Công ty tham gia tích cực các hoạt động xã hội và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ, trách nhiệm với địa phương; bảo đảm đời sống, quyền lợi và các chế độ cho CBCNV.

Cũng tại Hội nghị, hơn 200 đại biểu đại diện cho CNVCLĐ trong Công ty đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và Ban Thanh tra nhân dân trong nhiệm kỳ trước; cũng như phương hướng, kế hoạch hoạt động nhiệm kỳ 2017- 2018. 100% Đại biểu thông qua Nghị quyết với các nội dung đã trình bày trong Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN đánh giá cao những nỗ lực sản xuất và thành tích mà tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Hòa Bình đã đạt được trong bối cảnh còn nhiều khó khăn. Về nhiệm vụ công tác năm 2017, lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu Công ty tiếp tục đảm bảo vận hành an toàn các tổ máy; bố trí và tổ chức khoa học công tác sửa bảo dưỡng thiết bị. 

Nhân dịp này, Phó Tổng giám đốc EVN đã tặng Bằng khen của EVN cho 5 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2016 của Công ty Thủy điện Hòa Bình.


  • 15/04/2017 10:24
  • Quách Đức Toàn
  • 11509