Công ty Thủy điện Hòa Bình tặng quà Tết cho hơn 300 hộ nghèo huyện Đà Bắc

Công ty Thủy điện Hòa Bình vừa tổ chức tặng quà Tết Bính Thân - năm 2016 cho hơn 300 hộ nghèo, gia đình chính sách tại 2 xã Suối Nánh và Đồng Nghê của huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Mỗi suất quà tặng gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm khác như: Mì tôm, dầu ăn, mắm, muối, bánh kẹo... sẽ là nguồn thực phẩm giúp đồng bào chuẩn bị đón Tết Nguyên đán đầy đủ và ấm áp hơn.

 

Ông Phạm Văn Vương - Phó giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình đến từng nhà để trao quà Tết cho người nghèo. Nguồn ảnh: Đơn vị cung cấp.

Hai xã Suối Nánh, Đồng Nghê ở huyện vùng cao Đà Bắc cách xa trung tâm TP Hòa Bình hàng trăm cây số, là nơi cư trú mới của bà con các dân tộc Mông, Dao - Những người năm xưa đã nhường lại từng nóc nhà, thửa ruộng cho lòng hồ Hòa Bình.

Cũng trong dịp này, Công ty còn trao tặng 14 bộ bàn ghế học sinh, 173 chiếc áo ấm và 20 suất học bổng cho các em học sinh giỏi ở Trường Tiểu học Đồng Nghê (xã Đồng Nghê, huyện Đà Bắc) với tổng giá trị gần 40 triệu đồng, hưởng ứng chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

Chương trình tặng quà Tết cho người nghèo vùng lòng hồ là hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty Thủy điện Hòa Bình, trong đó chủ lực là Đoàn thanh niên Công ty. Đây là sự tri ân đối với những người dân cách đây 30 năm đã rời quê hương, bản quán để nhường chỗ xây dựng Thủy điện.


  • 02/02/2016 10:00
  • Hoàng Tuyết
  • 5464


Gửi nhận xét