Công ty Thủy điện Hòa Bình: Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai

06:46, 14/08/2018

28 hộ trú tại Tổ 26, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) bị thiệt hại về nhà và tài sản do đợt mưa lũ lớn vừa qua được Công ty Thủy điện Hòa Bình tặng quà hỗ trợ với tổng kinh phí 98 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình trao quà cho các hộ dân  Tổ 26, phường Đồng Tiến, TP. Hòa Binh bị ảnh hưởng bởi mưa lũ cuối tháng 7 vừa qua

Công ty đã vận động cán bộ, công nhân viên tự nguyện đóng góp ủng hộ các gia đình bị thiệt hại, phần nào giúp đỡ bà con trong lúc gặp khó khăn.

Bà Phạm Thị Hiên - Bí thư Chi bộ Tổ 26 gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và CBCNV Công ty Thủy điện Hòa Bình đã hỗ trợ cho 28 gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai. Đây là sự động viên kịp thời, thiết thực giúp các gia đình từng bước khắc phục khó khăn.

Theo ông Nguyễn Thế Dũng – Phó chủ tịch UBND thành phố Hòa Bình, Thành phố luôn đánh giá rất cao Công ty Thủy điện Hòa Bình trong các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương và mong Công ty tiếp tục đồng hành trong quá trình xây dựng và phát triển của Thành phố.


Trịnh Văn Nam

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.