Công ty Tài chính cổ phần Điện lực tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 19/5, Đại hội Đảng bộ Công ty Tài chính cổ phần Điện lực (EVN Finance) lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ EVN Finance nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đồng chí, trong đó đồng chí Hoàng Văn Ninh - Chủ tịch HĐQT EVN Finance tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Đảng ủy Công ty.

Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Hoàng Văn Ninh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVN Finance nêu rõ, Đại hội Đảng bộ lần thứ III của EVN Finance có ý nghĩa to lớn trong việc định hướng, cổ vũ, động viên toàn thể CBNV tiếp tục phát huy sức mạnh, trí tuệ, ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết thống nhất để hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ đề ra.

Đại hội Đảng bộ EVNFinance nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Công ty đã luôn khẳng định được năng lực, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng; lãnh đạo toàn diện và hiệu quả mọi mặt hoạt động của Công ty; thực hiện hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội II đã đề ra về công tác xây dựng Đảng cũng như về thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Trong 5 năm qua, EVN Finance đã đạt được nhiều thành tựu như: Lợi nhuận trước thuế tăng qua các năm; hoàn thành các thủ tục và đăng ký chính thức, cổ phiếu của EVN Finance (mã EVF) đã được giao dịch trên sàn UPCOM; bổ sung thêm ngành nghề hoạt động vào giấy phép kinh doanh, chính thức ra mắt thương hiệu Easy Credit – cung cấp các sản phẩm cho vay tiêu dùng ra thị trường…

Đại hội đã nghe các ý kiến tham luận, làm sâu sắc thêm các văn kiện đại hội, đồng thời phân tích mặt thuận lợi, dự báo những khó khăn, thách thức trong giai đoạn sắp tới. Trên cơ sở các ý kiến từ các chi bộ, đại hội đã thống nhất đề ra mục tiêu cho nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong nhiệm kỳ tiếp theo, Đảng bộ EVN Finance sẽ không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp, nâng cao vai trò, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện; xây dựng EVN Finance trở thành một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động theo mô hình định chế tài chính tổng hợp; có vai trò chủ đạo trong thu xếp vốn, tài trợ vốn, đầu tư, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính trong nước và quốc tế cho EVN và ngành Điện Việt Nam; là một trong những tổ chức hàng đầu về cung cấp các sản phẩm/dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Đại hội đã thông qua đề án nhân sự BCH Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ III và tiến hành bầu ra BCH Đảng bộ EVN Finance nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ III gồm 03 đồng chí đại biểu chính thức và 01 đồng chí đại biểu dự khuyết.

Ban chấp hành Đảng bộ khóa III đã họp phiên đầu tiên, bầu Bí thư đảng bộ, Phó Bí thư đảng bộ, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.


  • 21/05/2020 08:28
  • PV
  • 11499