Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần V

Mới đây, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy Phong và Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức Tuần lễ hồng lần V tại Khu Quản lý - Vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Chương trình được tổ chức với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, là một trong các sự kiện của Công ty nhằm hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2019 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 

CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tình nguyện hiến máu nhân đạo

Gần 100 CBCNV, đoàn viên, thanh niên Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã tình nguyện tham gia. Kết quả đã thu được 70 đơn vị máu, bàn giao cho Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy Phong để tiếp máu cho các bệnh nhân nghèo và bệnh nhi đang điều trị tại các cơ sở y tế trong huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Cùng với nỗ lực đảm bảo công tác sản xuất, góp phần cung cấp đủ nguồn điện cho nhu cầu phát triển kinh tế đất nước, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động thiện nguyện thường xuyên được CBCNV hưởng ứng, tham gia và chia sẻ cùng cộng đồng.