Công ty Nhiệt điện Mông Dương dành 2,4 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

Cùng với việc đảm bảo sản xuất kinh doanh điện, từ năm 2019 đến nay, Công ty Nhiệt điện Mông Dương (Tổng công ty Phát điện 3) đã triển khai đa dạng các hoạt động an sinh xã hội, với tổng trị giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay cùng các cấp, chính quyền địa phương chăm lo đối tượng khó khăn trong xã hội.

 Từ năm 2019 đến nay, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã trao tặng 7 "mái ấm yêu thương" cho các gia đình khó khăn

Trong thời gian qua, công ty tài trợ, xây dựng và bàn giao 07 "mái ấm yêu thương" cho các gia đình khó khăn trên địa bàn phường Mông Dương, xã Cẩm Hải, xã Cộng Hòa, phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả.

Hàng năm, công ty tổ chức tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; hỗ trợ xây dựng, tu sửa công trình công cộng, các lớp học; sửa chữa làm đường giao thông; tích cực đóng góp, hưởng ứng các chương trình kêu gọi ủng hộ của các cấp, chính quyền địa phương...

Tổng kinh phí công ty đã dành cho các hoạt động an sinh xã hội đạt khoảng 2,4 tỷ động.

CBCNV công ty cũng nhiệt tình hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo, với tổng số trên 400 vị máu đã được CBCNV đã hiến tặng người bệnh.

Qua những hoạt động ý nghĩa trên, công ty đã thể hiện vai trò chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo khó, chăm lo cho các đối tượng chính sách. Đó cũng là nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp ngành Điện, luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.


  • 06/04/2023 05:56
  • V.P- EVNGENCO 3
  • 3678