Công ty Nhiệt điện Mông Dương dành 2,4 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

17:56, 06/04/2023

Cùng với việc đảm bảo sản xuất kinh doanh điện, từ năm 2019 đến nay, Công ty Nhiệt điện Mông Dương (Tổng công ty Phát điện 3) đã triển khai đa dạng các hoạt động an sinh xã hội, với tổng trị giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay cùng các cấp, chính quyền địa phương chăm lo đối tượng khó khăn trong xã hội.

 Từ năm 2019 đến nay, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã trao tặng 7 "mái ấm yêu thương" cho các gia đình khó khăn

Trong thời gian qua, công ty tài trợ, xây dựng và bàn giao 07 "mái ấm yêu thương" cho các gia đình khó khăn trên địa bàn phường Mông Dương, xã Cẩm Hải, xã Cộng Hòa, phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả.

Hàng năm, công ty tổ chức tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; hỗ trợ xây dựng, tu sửa công trình công cộng, các lớp học; sửa chữa làm đường giao thông; tích cực đóng góp, hưởng ứng các chương trình kêu gọi ủng hộ của các cấp, chính quyền địa phương...

Tổng kinh phí công ty đã dành cho các hoạt động an sinh xã hội đạt khoảng 2,4 tỷ động.

CBCNV công ty cũng nhiệt tình hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo, với tổng số trên 400 vị máu đã được CBCNV đã hiến tặng người bệnh.

Qua những hoạt động ý nghĩa trên, công ty đã thể hiện vai trò chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo khó, chăm lo cho các đối tượng chính sách. Đó cũng là nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp ngành Điện, luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.


V.P- EVNGENCO 3

Share

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi), khu vực bờ biển xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi bị xói lở, làm lộ khoảng 60m tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn. Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã khẩn trương triển khai các giải pháp ứng phó trước mắt và lâu dài nhằm bảo đảm an toàn tuyến cáp và an toàn điện cho người dân địa phương.


EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.