Công ty Nhiệt điện Duyên Hải: Yêu thương tiếp nối

Thành lập chưa đầy 2 năm, nhưng Công ty Nhiệt điện Duyên Hải luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, phát huy truyền thống nghĩa tình của những người làm Điện miền Tây Nam Bộ.

Hơn 1,1 tỷ đồng là kinh phí đã dành cho các hoạt động tình nghĩa, nhân ái trên địa bàn tỉnh Trà Vinh của Công ty trong 9 tháng đầu năm.

Trong đó, Công ty ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ xây dựng nhà tình nghĩa của tỉnh. 20 gia đình chính sách sẽ được hỗ trợ về nhà ở với giá trị 50 triệu đồng/căn. Trong ảnh: Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đến thăm 1 gia đình chính sách tại xã Dân Thành, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh dịp 27/7 vừa qua.

Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, dioxin, thăm hỏi các gia đình chính sách nhân ngày thương binh – liệt sĩ, hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó,… là một số hoạt động được Công ty quan tâm ủng hộ trong thời gian qua.

Nhân dịp Tết Trung thu 2016, các đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đến tặng quà và vui tết trông trăng cùng các em thiếu nhi tại 4 điểm trường tiểu học thuộc 2 xã Dân Thành và Đông Hải thuộc huyện Duyên Hải.

Cũng trong 3 tháng qua, Công ty đã trồng thêm 5.400 cây xanh (trong đó có 2.500 cây phi lao, 2.400 cây dầu và 500 cây sao) để phủ xanh khu vực Nhà máy, góp phần bảo vệ môi trường, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.


  • 07/10/2016 04:05
  • Bài: Hoàng Tuyết - nguồn ảnh: Công ty Nhiệt điện Duyên Hải
  • 10476