Công ty Điện lực đầu tiên trên cả nước “cán mốc” 1 triệu khách hàng sử dụng điện

10:27, 17/07/2020

Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) vừa đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển: Trở thành Công ty Điện lực đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cấp điện cho khách hàng thứ 1 triệu.

PC Nghệ An trao quà cho khách hàng thứ 1 triệu, thể hiện tốt công tác chăm sóc, tri ân khách hàng

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết, hiện nay, PC Nghệ An là Công ty Điện lực có số lượng khách hàng nhiều nhất Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hoạt động trên địa bàn rộng (điện lực xa nhất cách trụ sở Công ty tới 300km), số lượng khách hàng đông, PC Nghệ An gặp không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Dù vậy, với sự nỗ lực không ngừng, Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy với chất lượng điện năng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển”, công tác kinh doanh và dịch vụ được PC Nghệ An đặc biệt chú trọng. Công ty đã thực hiện tốt 14 tiêu chí về dịch vụ khách hàng; trong đó, thời gian tiếp cận điện năng liên tục được rút ngắn, các thủ tục được thực hiện trực tuyến, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu cấp điện mới…

Thời gian tới, Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng thay đổi để mang đến cho khách hàng sử dụng điện sự hài lòng và chất lượng tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, PC Nghệ An cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong tất cả mọi hoạt động”, Nguyễn Xuân Lợi ông Lợi cho hay.

Là khách hàng thứ 1 triệu của PC Nghệ An, ông Trương Văn Dũng (xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn) chia sẻ: "Điều làm tôi thật sự hài lòng là thủ tục cấp điện đơn giản, nhanh, gọn hơn nhiều so với những năm về trước; đội ngũ CBCNV làm việc trực tiếp hướng dẫn khách hàng khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Trong thời gian gần đây, thời tiết trên địa bàn toàn tỉnh nắng nóng khắc nghiệt, tôi và bà con hàng xóm cũng nhận thấy sự nỗ lực, cố gắng làm việc của công nhân điện lực, để đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy cho khách hàng".


Phan Thảo

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.