Công ty Điện lực đầu tiên trên cả nước “cán mốc” 1 triệu khách hàng sử dụng điện

Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) vừa đánh dấu mốc lịch sử trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển: Trở thành Công ty Điện lực đầu tiên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cấp điện cho khách hàng thứ 1 triệu.

PC Nghệ An trao quà cho khách hàng thứ 1 triệu, thể hiện tốt công tác chăm sóc, tri ân khách hàng

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết, hiện nay, PC Nghệ An là Công ty Điện lực có số lượng khách hàng nhiều nhất Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hoạt động trên địa bàn rộng (điện lực xa nhất cách trụ sở Công ty tới 300km), số lượng khách hàng đông, PC Nghệ An gặp không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Dù vậy, với sự nỗ lực không ngừng, Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy với chất lượng điện năng ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển”, công tác kinh doanh và dịch vụ được PC Nghệ An đặc biệt chú trọng. Công ty đã thực hiện tốt 14 tiêu chí về dịch vụ khách hàng; trong đó, thời gian tiếp cận điện năng liên tục được rút ngắn, các thủ tục được thực hiện trực tuyến, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu cấp điện mới…

Thời gian tới, Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng thay đổi để mang đến cho khách hàng sử dụng điện sự hài lòng và chất lượng tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, PC Nghệ An cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong tất cả mọi hoạt động”, Nguyễn Xuân Lợi ông Lợi cho hay.

Là khách hàng thứ 1 triệu của PC Nghệ An, ông Trương Văn Dũng (xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn) chia sẻ: "Điều làm tôi thật sự hài lòng là thủ tục cấp điện đơn giản, nhanh, gọn hơn nhiều so với những năm về trước; đội ngũ CBCNV làm việc trực tiếp hướng dẫn khách hàng khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Trong thời gian gần đây, thời tiết trên địa bàn toàn tỉnh nắng nóng khắc nghiệt, tôi và bà con hàng xóm cũng nhận thấy sự nỗ lực, cố gắng làm việc của công nhân điện lực, để đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy cho khách hàng".


  • 17/07/2020 10:27
  • Phan Thảo
  • 7036