Công ty Điện lực Thái Nguyên trao quà Tết cho học sinh vùng cao

Ngày 5/1, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Chương trình "Xuân ấm tình thương" tại Điểm trường Lân Vai, Trường Mầm non Dân Tiến II, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Trường Mầm non Dân Tiến II có 182 học sinh, trong đó 83% là con em đồng bào các dân tộc thiểu số. Toàn trường có 76 học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo.

Trong chương trình “Xuân ấm tình thương”, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã trao tặng 41 suất quà cho 41 em học sinh, mỗi suất gồm tiền mặt (trị giá 200.000 đồng) và nhiều nhu yếu phẩm, đồ gia dụng (chăn ấm, bánh, kẹo, máy xay thịt, gạo, bát ăn cơm...); tặng 5 suất quà cho giáo viên và nhà trường, 4 suất quà cho 4 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà gồm tiền mặt trị giá 2 triệu đồng và nhiều hiện vật khác.

Học sinh Trường Mầm non Dân Tiến II, Võ Nhai (Thái Nguyên) nhận quà trong Chương trình “Xuân ấm tình thương”

Theo kế hoạch, trong hai ngày 6 và 7/1, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức trao quà Tết tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Văn Lăng (huyện Đồng Hỷ) và các xã Nghinh Tường, Phương Giao (huyện Võ Nhai).

Chung tay chăm lo Tết cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên mỗi dịp Tết đến, Xuân về, góp phần cùng các địa phương chăm lo Tết cho người nghèo, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, an sinh xã hội và tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Link gốc


  • 06/01/2023 09:49
  • Theo baodantoc.vn
  • 3798