Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2024

Trong 2 ngày 3-4/4, tại Sóc Trăng, Công ty Điện lực Sóc Trăng phối hợp với Hội Điện lực miền Nam tổ chức các lớp tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho tuyên truyền viên của các tổ chức hội, đoàn thể; học sinh, sinh viên các trường trung học phổ thông, cao đẳng nghề trên địa bàn các huyện, thị xã và Thành phố Sóc Trăng, với sự tham gia của hơn 200 học viên.

Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2024

Giảng viên của chương trình tập huấn là Thạc sĩ Lê Kim Huy - Giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung tập huấn gồm những vấn đề xoay quanh nội dung sử dụng các thiết bị điện trong sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh và cơ quan công sở; tuyên truyền, vận động học viên sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, từ đó lan tỏa đến người thân và cộng đồng xã hội.

Qua các buổi tập huấn, bằng nhiều hình thức đa dạng và phong phú, các học viên đã nắm được kiến thức cơ bản như: khi nào cần thay các thiết bị và dây dẫn trong nhà, chọn mua sản phẩm tiết kiệm điện, sử dụng hiệu quả thiết bị điện, tại sao phải sử dụng điện an toàn… để có thể vận dụng hiệu quả vào trong đời sống thực tiễn.