Công ty Điện lực Quảng Nam chủ động ứng phó mưa lớn kéo dài

Trước dự báo địa bàn từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa rất to, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt vùng trũng thấp, Công ty Điện lực Quảng Nam đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

CBNV Công ty Điện lực Quảng Nam xử lý sự cố do mưa lũ

Từ ngày 7/10, Công ty Điện lực (PC) Quảng Nam đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc khẩn trương triển khai các phương án đảm bảo cấp điện khi mưa lớn xảy ra; thường xuyên theo dõi diễn biến của thời tiết để chủ động ứng phó, triển khai công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN); phối hợp với chính quyền nắm thông tin về các khu vực có nguy cơ bị ngập lụt và chia cắt, để thực hiện sa thải phụ tải nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Ông Võ Anh Hùng – Phó Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo PCTT&TKCN công ty yêu cầu tất cả CBCNV khi tham gia xử lý sự cố tại các vùng ngập lụt bắt buộc phải mặt áo phao, đặc biệt lưu ý an toàn khi tổ chức kiểm tra, xử lý sự cố các tuyến đường dây qua các khu vực có khả năng lũ quét và sạt lở đất.

Quảng Nam là địa phương thường xuyên chịu sự ảnh hưởng nặng nề của mưa bão, lũ lụt. Vì vậy, PC Quảng Nam luôn chú trọng tuyên truyền các biện pháp sử dụng điện an toàn mùa mưa bão trên các phương tiện thông tin đại chúng; hướng dẫn khách hàng liên hệ Tổng đài 19001909 để được hỗ trợ mọi vấn đề về điện.


  • 08/10/2020 02:36
  • Hoàng Phượng
  • 8945