Công ty Điện lực Quảng Bình bố trí CBCNV có 'thẻ xanh COVID-19' trực bão số 8

Dự báo, Quảng Bình là một trong những địa phương sẽ chịu ảnh hưởng của bão số 8. Trao đổi với evn.com.vn, ông Hoàng Hiếu Trung – Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết: khoảng 260 CBCNV của công ty có "thẻ xanh COVID-19" đã được huy động, bố trí tại các điểm trực bão trên toàn tỉnh.

Công ty đã chuẩn bị vật tư, thiết bị và khẩu trang, đồ bảo hộ,... cho CBCNV; sẵn sàng xử lý các tình huống sau bão.

“Chúng tôi bố trí lực lượng có “thẻ xanh COVID-19” để ứng phó bão, thực hiện đầy đủ các biện pháp chống dịch để đảm bảo an toàn trong điều kiện dịch bệnh phức tạp. Bên cạnh đó, nếu có lực lượng nhân sự dự kiến thuê ngoài để tham gia khắc phục hậu quả sau bão cũng sẽ được test COVID-19 đầy đủ, nhanh chóng” – ông Hoàng Hiếu Trung cho hay.

Lãnh đạo công ty cho biết thêm, hiện nay, tại công ty đang áp dụng hiệu quả Phiếu công tác điện tử. Trong trường hợp CBCNV phải thực hiện kiểm kê thiệt hại sau bão, việc cập nhật thông tin trên Phiếu công tác điện tử sẽ được thực hiện trực tuyến ngay từ hiện trường, giảm độ trễ thời gian trong quá trình báo cáo. Qua đó, công ty có số liệu đầy đủ, nhanh chóng và toàn cảnh về thiệt hại để khắc phục kịp thời. 

PC Quảng Bình ra quân phát quang hành lang tuyến trước mùa bão. Ảnh: ĐVCC

Công ty vẫn đang liên hệ chặt chẽ với Ban chỉ huy PCTT&TKCN các cấp và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương để có sự phối hợp trong công tác phòng, chống thiên tai và phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cùng đó, việc đảm bảo an toàn điện trong dân cũng được công ty đặc biệt chú trọng với việc tích cực tuyên truyền, thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng về các biện pháp đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão.


  • 13/10/2021 04:26
  • M.Hạnh
  • 9627