Công ty Điện lực Gia Lâm (EVNHANOI) tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng

Công ty Điện lực Gia Lâm (thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVNHANOI) vừa tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Huy Việt – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội) và 50 khách hàng tiêu biểu đại diện cho 89.349 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, trong đó ghi nhận sự nỗ lực, phối hợp trong công tác cung ứng đảm bảo cung cấp điện, áp dụng công nghệ thông tin trong công tác giao dịch khách hàng, cải cách thủ tục hành chính trong công tác giải quyết, lắp đặt cấp mới cho khách hàng đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Ông Nguyễn Huy May – Trưởng thôn 1 Giang Cao, xã Bát Tràng cho biết: Với đặc thù là làng nghề, nhu cầu về điện tăng cao, nhiều cơ sở chuyển đổi mô hình sản xuất. Tuy vậy trong năm qua  người dân trên địa bàn xã Bát Tràng đã không còn lo mất điện, xã đã được đầu tư xây dựng 17 trạm biến áp mới chất lượng điện năng được nâng lên rõ rệt, người dân trong khu vực đã hài lòng trong việc cung ứng điện liên tục với chất lượng điện năng ổn định. 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Thạch Văn Sơn – Phó Chủ tịch UBND xã Ninh Hiệp chia sẻ: Xã Ninh Hiệp trong những năm qua tốc độ phát triển nhanh, nhu cầu sử dụng điện tăng 20 – 30% so với năm trước. Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, thời gian qua Công ty Điện lực Gia Lâm thường xuyên cải tạo, củng cố lưới điện đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân. Tổ quản lý điện khu vực nhiệt tình, năng động; đội ngũ thu ngân viên đã hiểu được tâm lý, giờ giấc, luôn gần gũi, thân thiện với khách hàng nên chiếm được cảm tình của người dân trong khu vực.

Bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng, ông Lê Thái Huyến – Giám đốc- Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Gia Lâm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện từ cấp ủy, chính quyền địa phương đặc biệt là những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. 

Cũng tại Hội nghị, Công ty Điện lực Gia Lâm đã trao chứng nhận “Hộ gia đình tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu năm 2016” cho 20 hộ gia đình tiêu biểu.


  • 28/11/2016 02:29
  • Việt Cường (EVNHANOI)
  • 15342