Công ty Điện lực Đồng Tháp đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

11:21, 08/01/2024

Thực hiện Chỉ thị số 10295/CT-EVNSPC ngày 29/11/2023 của Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc triển khai thực hiện các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, Công ty Điện lực Đồng Tháp tập trung thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của Công ty Điện lực Đồng Tháp đối với các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ KH và hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, KH sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả...

Công ty Điện lực Đồng Tháp phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng quà cho hộ hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười

Trong năm 2023, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng như: tổ chức hội nghị để gặp gỡ, lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp từ khách hàng, cũng như chia sẻ các thông tin về tình hình cung cấp điện, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và khuyến khích KH tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải, chung tay cùng ngành điện bảo đảm vận hành hệ thống lưới điện an toàn liên tục; phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội tuyên truyền cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất. Đồng thời, tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” và thực hiện quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng 29,3 triệu đồng.

Công ty phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như: hỗ trợ các hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thực hiện tốt công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả với số lượng 120 hộ, tổng số tiền 42 triệu đồng; hỗ trợ 100 suất cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thực hiện tốt trong công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả với tổng số tiền 100 triệu đồng; triển khai lắp đặt 5km công trình “Thắp sáng đường quê” bằng thiết bị tiết kiệm điện (năng lượng mặt trời) tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới của địa phương, với tổng số tiền 350 triệu đồng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện và tặng quà cho 120 hộ chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 90 triệu đồng...

Đặc biệt trong Tháng Tri ân khách hàngnăm 2023, được tổ chức từ tháng 12/2023 đến tháng 1/2024, Công ty tài trợ kinh phí cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh thực hiện tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các em nhỏ mồ côi cha mẹ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp với số lượng 360 phần quà, tổng số tiền 360 triệu đồng; thực hiện miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho các doanh nghiệp tham gia chương trình dịch chuyển sản xuất giờ cao điểm sang thấp điểm, điều chỉnh phụ tải phi thương mại... trong năm 2023. Mặt khác, các đoàn viên, thanh niên Công ty tham gia hiến máu nhân đạo, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX...

Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung cấp đủ điện, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đời sống của nhân dân, đáp ứng nhu cầu tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp, chế biến thủy hải sản, xay xát lúa gạo... và đảm bảo cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng trên địa bàn tỉnh, nhiều năm qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp luôn tích cực thực hiện hoạt động tri ân khách hàng, hoạt động an sinh xã hội thông qua các chương trình, sự kiện phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị và địa phương để cùng đồng hành, phục vụ nhu cầu sử dụng điện của KH, người dân với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Link gốc


Theo baodongthap.vn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.