Công ty Điện lực Bắc Ninh tiếp thu ý kiến khách hàng

Ngày 10/12/2015, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) phối hợp với Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) tổ chức thí điểm Hội nghị khách hàng sử dụng điện tại thành phố Bắc Ninh. Đây là một trong các hoạt động "Tháng Tri ân khách hàng” của EVNNPC

Tính đến 31/10/2015, Điện lực thành phố Bắc Ninh (thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh) đã cung cấp điện cho tổng số 61.868 khách hàng, trong đó 56.287 khách hàng sử dụng điện với mục đích sinh hoạt, 5.581 khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt.

Thời gian qua, mặc dù nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, nhưng Điện lực thành phố Bắc Ninh vẫn đảm bảo cung cấp điện ổn định, kịp thời. Đồng thời, Điện lực còn đưa ra nhiều phương án, bố trí nhân lực kiểm tra rà soát toàn bộ các thông số kỹ thuật của các đường dây trung hạ áp và các trạm biến áp, nhằm phát hiện và khắc phục ngay các khiếm khuyết có nguy cơ gây nên sự cố.

Hội nghị Khách hàng của Điện lực thành phố Bắc Ninh

Tại Hội nghị, nhiều khách hàng đã đánh giá cao nỗ lực của ngành Điện trong việc đảm bảo cung cấp điện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Điện lực thành phố Bắc Ninh thực hiện nghiêm túc việc ký hợp đồng mua bán điện, thông tin kịp thời khi ngừng cung cấp điện, nhắn tin tiền điện, rút ngắn thời gian sửa chữa, thực hiện các loại hình dịch vụ theo chế độ một cửa…đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh đã chia sẻ, hỗ trợ ngành Điện trong công tác giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả...  Đồng thời, Tổng công ty cũng giao nhiệm vụ cho ban lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Ninh tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại Hội nghị, tiếp tục nắm bắt nhu cầu để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, nhân dân trong các công việc chung, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ phát triển kinh tế, sinh hoạt của nhân dân.    


  • 11/12/2015 01:54
  • Vân Anh
  • 5936


Gửi nhận xét