Công ty Điện lực An Giang tăng năng lực cấp điện cho khu cách ly, điều trị COVID-19 huyện Châu Thành

Công ty Điện lực (PC) An Giang vừa thực hiện sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện cho khu cách ly, thu dung và điều trị bệnh nhân COVID-19 đặt tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

Công nhân PC An Giang triển khai phương án cấp điện tại hiện trường. Ảnh: ĐVCC.

Ngay khi nhận thông tin từ cơ quan chức năng, PC An Giang đã chỉ đạo đội sửa chữa điện nóng (hotline) phối hợp với Điện lực Châu Thành triển khai khảo sát, thiết kế và tiến hành phương án nâng cấp hệ thống điện ưu tiên cho địa điểm trên. Các đơn vị đã nhanh chóng hoàn thành thi công đấu nối đường dây trung thế và lắp đặt trạm biến áp 160kVA cho khu cách ly, thu dung và điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành. 

Được biết, khu cách ly, thu dung và điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành có quy mô khoảng 200 giường, vào hoạt động từ đầu tháng 8/2021. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thời gian qua, PC An Giang đã nỗ lực thực hiện "nhiệm vụ kép", vừa đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định cho khách hàng, người dân, các khu điều trị COVID-19, khu cách ly phong tỏa cũng như các chốt và trạm kiểm soát dịch trên địa bàn; đồng thời thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch theo phương án phòng chống dịch COVID-19.

 


  • 08/09/2021 01:36
  • Hải Yến
  • 9109