Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 nhận giải thưởng 'The Solar Future Awards 2022'

17:32, 28/10/2022

Chiều 27/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Chi nhánh Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 (PECC2) - Trung tâm Quản lý và Vận hành Nhà máy điện (PECC2-POM) được vinh danh tại Lễ trao giải “The Solar Future Awards 2022” với hạng mục giải thưởng “Quản lý và vận hành xuất sắc”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp PECC2-POM vinh dự nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng The Solar Future Awards 2022 do Leader Associates – đơn vị truyền thông năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Chương trình đã lựa chọn ra một số doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp cải tiến công nghệ và giải pháp đột phá, góp phần xây dựng vào công cuộc thúc đẩy sự phát triển của ngành năng lượng tái tạo nói chung và các dự án điện mặt trời nói riêng. 

Vinh dự được trao nhận Giải thưởng Quản lý và Vận hành xuất sắc, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 nói chung và Trung tâm Quản lý và Vận hành Nhà máy điện nói riêng, một lần nữa khẳng định vai trò là nhà cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì (O&M) hàng đầu trong khu vực.

Đại diện Trung tâm Quản lý và Vận hành Nhà máy điện - Chi nhánh Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2  tại Lễ trao giải “The Solar Future Awards 2022”.

Hiện nay, PECC2 đã quản lý và vận hành 19 nhà máy điện mặt trời và 7 nhà máy điện gió với tổng công suất 2.400MW; đồng thời cung cấp dịch vụ vận hành và bảo dưỡng cho các nhà máy nhiệt điện than và nhiệt điện khí. Bên cạnh đó, PECC2 cũng tự hào là đơn vị kiến tạo trung tâm vận hành nhà máy điện mặt trời điều khiển từ xa đầu tiên của Việt Nam. 

Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng điện, đồng thời cũng là một trong những công ty tiên phong phát triển năng lượng tái tạo và là Tổng thầu EPC nhiều nhà máy điện mặt trời, thương hiệu PECC2 đã tạo nên nền tảng vững chắc cho một lĩnh vực kinh doanh mới như Dịch vụ Quản lý vận hành có những bước phát triển đột phá và mạnh mẽ.

Cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, PECC2 tự tin làm chủ toàn bộ quá trình đầu tư, xây dựng và vận hành nhà máy điện năng lượng tái tạo, qua đó nâng cao hiệu quả các dự án và tạo ra những sản phẩm dịch vụ toàn diện chất lượng cao.


Tuệ Nguyễn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.