Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà người lao động trong Tháng công nhân

13:48, 20/05/2020

Ngày 18/5, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng – Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm Trưởng đoàn đã có chương trình làm việc và thăm hỏi cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Phú Thọ (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) nhân dịp Tháng công nhân năm 2020.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đỗ Đức Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam ghi nhận kết quả nỗ lực của toàn thể CBCNV, người lao động Công ty Điện lực Phú Thọ trong năm 2019; cũng như thực hiện thành công "nhiệm vụ kép" trong 4 tháng đầu năm 2020, vừa hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống đại dịch COVID-19. Công ty cũng đã đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Ông Đỗ Đức Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (áo xanh) trao quà cho đoàn viên, người lao động PC Phú Thọ.

Cũng tại buổi làm việc Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã tiếp thu, giải đáp những ý kiến, kiến nghị của CBCNV, người lao động Công ty Điện lực Phú Thọ và trao tặng số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên và người lao động Công ty nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết thêm, năm 2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam gặp nhiều khó khăn, thách thức khi triển khai nhiệm vụ SXKD trong tình trạng thiếu nguồn cung điện, vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, tình hình kinh tế, xã hội trong nước và thế giới đang bị tác động không nhỏ do đại dịch COVID-19. "Do đó, toàn thể CBCNV, người lao động Công ty Điện lực Phú Thọ cùng chia sẻ khó khăn chung, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu SXKD và thực hiện tốt công tác phòng, chống đại dịch COVID-19 trong thời gian tới" - ông Đỗ Đức Hùng nhấn mạnh.


Đắc Cường

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.