Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động các công đoàn cơ sở khu vực phía Nam

09:00, 18/01/2024

Ngày 16 -17/01, đoàn công tác do Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi động, viên người lao động nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại các công đoàn cơ sở vùng sâu, vùng xa trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Cụ thể, ngày 16/01, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng). Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong sản xuất kinh doanh, việc thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong năm qua, các kế hoạch tổ chức chăm lo cho công đoàn viên (CĐV), người lao động (NLĐ) trước, trong và sau tết Giáp Thìn năm 2024.  

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng. Ảnh: ĐVCC.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh gửi lời thăm hỏi và động viên tới CBCNV, người lao động của Công ty Điện lực Sóc Trăng, đồng thời mong muốn CBCNV Công ty giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của người dân trong dịp tết Giáp Thìn 2024. Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đề nghị Công đoàn PC Sóc Trăng phối hợp chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động chăm lo, động viên CĐV, NLĐ. 

Ngày 17/01, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết người lao động Công ty Điện lực Đồng Tháp và Công ty Điện lực Hậu Giang. Qua buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở hai đơn vị trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng thời chia sẻ một số khó khăn mà các đơn vị đang gặp phải. 

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị Công đoàn cơ sở hai đơn vị tiếp tục tăng cường công tác chăm lo, động viên để người lao động an tâm công tác, tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh lao động, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng tập thể 3 đơn vị phần quà động viên, hỗ trợ để góp phần chăm lo tết cho những trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà hết sức ý nghĩa đối với người lao động các đơn vị, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn cấp trên đối với tập thể, công đoàn viên đang công tác tại khu vực vùng sâu, vùng xa sẽ có một mùa xuân ấm áp, yên vui.


PV

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.