Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động EVNHCMC nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Đoàn công tác do bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn vừa tới thăm hỏi động, viên người lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC), nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

Cùng tham gia với đoàn có bà Đỗ Thị Xuân Chi - Thành viên HĐTV EVNHCMC, ông Lê Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC và các đồng chí cán bộ Công đoàn EVNHCMC.

Bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động

Tiếp đoàn tại Công ty Điện lực Bình Chánh (PC Bình Chánh) có ông Phạm Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Bình Chánh; tiếp đoàn tại Công ty Điện lực Thủ Đức (PC Thủ Đức) có ông Võ Hồng Minh Danh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thủ Đức; cùng Ban giám đốc, BCH Công đoàn và CBCNV 02 đơn vị.

Đoàn công tác đã nghe 02 đơn vị báo cáo tóm tắt kết quả công tác sản xuất kinh doanh; hoạt động chăm lo đời sống công đoàn viên năm 2023.

Để chuẩn bị Tết Nguyên đán, lãnh đạo các đơn vị cho biết sẽ triển khai cho Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống công đoàn viên trong tết Giáp Thìn như: thăm hỏi, động viên công nhân trực đảm bảo điện trong dịp Tết tại trụ sở làm việc; chăm lo quà Tết cho toàn thể người lao động; tổ chức Hội thi trang trí Tết tại Công ty và hội thi nấu bánh tét…

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, bà Đỗ Thị Xuân Chi - Thành viên HĐTV EVNHCMC cho biết trong năm 2023 dù gặp nhiều khó khăn nhưng các đơn vị đã triển khai hoàn tất công tác lắp điện kế đo xa, dịch chuyển ngày ghi chỉ số về cuối tháng.

Thành viên HĐTV EVNHCMC cảm ơn Ban lãnh đạo, Công đoàn và người lao động của các đơn vị đã chung tay góp sức để đơn vị cũng như EVNHCMC hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao, đồng thời hy vọng trong năm 2024 các đơn vị sẽ tiếp tục tốt hơn trong việc phát huy dân chủ, tinh thần đoàn kết của lãnh đạo cũng như triển khai cải tiến cách làm việc, tăng năng suất lao động, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động để hoàn thành chỉ tiêu được giao.

Đoàn công tác tặng quà Tết động viên người lao động PC Bình Chánh, EVNHCMC.

Tại buổi thăm hỏi, bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam ghi nhận những nỗ lực và chúc mừng Ban lãnh đạo, Công đoàn và người lao động của các đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống người lao động năm 2023. Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, qua báo cáo của các đơn vị, Công đoàn Điện lực Việt Nam có thêm thông tin và sẽ lắng nghe các tâm tư nguyện vọng, từ đó sẽ có những góp ý điều chỉnh để hoạt động công đoàn ngày càng sâu sát, thiết thực hơn.

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn, BCH Công đoàn các đơn vị hỗ trợ nhiều hơn nữa trong công tác sản xuất kinh doanh đồng thời đảm bảo đời sống người lao động; chú trọng hơn nữa trong việc tuyên truyền cho người lao động nắm bắt thông tin chính thống, từ đó chia sẻ đồng hành cùng EVN vượt qua các khó khăn thách thức. Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng gửi lời chúc Tết tới Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể người lao động các đơn vị năm mới thành công, hạnh phúc và nhiều niềm vui.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng tập thể các đơn vị phần quà động viên, hỗ trợ để góp phần chăm lo Tết cho những trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Việc thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết cho người lao động trước thềm năm mới 2024 đã thể hiện sự quan tâm, gần gũi và sự động viên rất lớn cho người lao động. Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể người lao động EVNHCMC cam kết góp phần cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ nhân dân trong những ngày vui xuân đón Tết sắp tới.