Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên người lao động tại Khánh Hòa và Bình Thuận nhân dịp Tháng Công nhân

Ngày 26/5, ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và đoàn công tác đã đến thăm, động viên CBCNV Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (tại Khánh Hòa) và các đơn vị: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (tại tỉnh Bình Thuận).

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng quà cho mỗi đơn vị để hỗ trợ triển khai các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022 hướng về người lao động, với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác đã lắng nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động tại các đơn vị; đặc biệt là ý kiến liên quan nâng cao năng suất lao động, hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên,...

Theo ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đây là một trong chuỗi hoạt động hướng về cơ sở của Công đoàn Điện lực Việt Nam nhân Tháng Công nhân năm 2022. Qua đó, Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp nhận những ý kiến, kiến nghị thực tiễn từ cơ sở để kiến nghị với các cấp, nhằm đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động.

Một số hình ảnh của đoàn công tác:

Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng quà CBCNV Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn (Công ty CP Điện lực Khánh Hòa)

Đoàn công tác trao tặng quà tới 3 đơn vị có trụ sở tại tỉnh Bình Thuận: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 


  • 26/05/2022 06:00
  • Trần Hiếu
  • 4206