Công đoàn Công nghiệp và Năng lượng hạt nhân Liên Bang Nga thăm và làm việc tại EVN

Sáng 22/10, tại Hà Nội, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn cán bộ Công đoàn Công nghiệp và Năng lượng hạt nhân Liên Bang Nga.

2 tổ chức Công đoàn cùng chia sẻ, trao đổi thông tin trong không khí thân tình, ấm cúng

Tại buổi tiếp đón, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam – Khuất Quang Mậu nồng nhiệt chào mừng và chúc Đoàn công tác từ Liên Bang Nga có chuyến thăm và làm việc thành công tại Việt Nam.

Trong không khí thân tình, ấm áp, các cán bộ Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp và Năng lượng hạt nhân Liên Bang Nga đã chia sẻ, trao đổi thông tin về một số vấn đề hai bên cùng quan tâm.

Được biết, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp và Năng lượng hạt nhân Liên Bang Nga có quan hệ hợp tác với từ năm 2001. Tính đến thời điểm này, mỗi bên đã cử 6 đoàn công tác sang thăm và học tập trao đổi kinh nghiệm tại nước bạn (2 năm một lần).

Thực hiện các nghị quyết của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về tăng cường mở rộng quan hệ quốc tế theo chủ trương hội nhập của Đảng và Nhà nước, những năm qua, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại với công đoàn ngành nghề các nước như: Công đoàn Điện lực Nhật Bản, Công đoàn Điện lực toàn Nga, Công đoàn Công nghiệp và Năng lượng hạt nhân Liên Bang Nga.


  • 22/10/2014 01:17
  • Tin, ảnh: H.Tuyết
  • 3531


Gửi nhận xét