Công bố kết quả kỳ thi tuyển phó giám đốc công ty điện lực đầu tiên

Sáng 19/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức trao Giấy chứng nhận và bổ nhiệm một số vị trí chức danh cho các thí sinh đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển chức danh phó giám đốc công ty điện lực phụ trách kinh doanh năm 2016.

Từ ngày 25 - 27/8, 09 ứng viên đến từ các công ty điện lực: Quảng Bình, Quảng Nam, Đắk Lắk, Đắk Nông đã tham gia kỳ thi tuyển chức danh phó giám đốc công ty điện lực phụ trách kinh doanh với 3 vòng thi: Thi viết chuyên môn, thi viết tiếng Anh và thi thuyết trình Chương trình hành động “Nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh điện năng cho công ty điện lực thuộc EVNCPC giai đoạn 2016 – 2020”.

Kết quả, 04 thí sinh đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển chức danh phó giám đốc công ty điện lực phụ trách kinh doanh  năm 2016 gồm các ông: Lưu Đức Lợi - Trưởng Phòng Tổ chức và Nhân sự, Công ty Điện lực (PC) Quảng Nam; Nguyễn Văn Trình - Trưởng Phòng Kinh doanh, PC Đắk Lắk; Hoàng Hiếu Trung - Trưởng Phòng Quản lý đầu tư, PC Quảng Bình và Trần Xuân Công - Chánh Văn phòng, PC Quảng Bình.

Ông Trần Đình Nhân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh trúng tuyển vị trí chức danh phó giám đốc công ty điện lực. Ảnh: Chánh Hưng

Các thí sinh trúng tuyển đã được EVNCPC trao Giấy chứng nhận. Đồng thời, EVNCPC cũng đã công bố Quyết định bổ nhiệm ông Lưu Đức Lợi -Trưởng Phòng Tổ chức và Nhân sự, PC Quảng Nam giữ chức vụ Phó Giám đốc PC Quảng Nam và ông Hoàng Hiếu Trung - Trưởng Phòng Quản lý đầu tư, PC Quảng Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc PC Quảng Bình kể từ ngày 01/10/2016, thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 05 năm.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Trần Đình Nhân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển đã gửi lời chúc mừng đến 04 thí sinh đã trúng tuyển trong kỳ thi Phó Giám đốc Công ty Điện phụ trách kinh doanh và chúc mừng 02 cán bộ được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam và Quảng Bình.

Với 02 thí sinh còn lại đã trúng tuyển trong kỳ thi nhưng chưa được bổ nhiệm đợt này, Tổng giám đốc EVNCPC cho hay, Tổng công ty sẽ xem xét bổ nhiệm vào thời điểm thích hợp vào vị trí phó giám đốc công ty điện lực trong thời gian tới.

Ông Trần Đình Nhân cũng khẳng định, việc tổ chức kỳ thi đã được EVN thông qua và đã tiến hành bài bản, khách quan, đánh giá được đúng năng lực của thí sinh; tinh thần của cuộc thi, cũng như tinh thần công tác cán bộ tại EVNCPC là đề cao nhân viên có năng lực, có trình độ. Đặc biệt, kỳ thi tạo điều kiện cho các bạn trẻ tuổi có cơ hội để phát triển, vươn lên, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển ngành Điện miền Trung.


  • 19/09/2016 05:01
  • Nguyễn Phượng- EVNCPC
  • 9362