Công bố kết quả cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” Công đoàn Cơ quan EVN

Ngày 30/3, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố kết quả cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” nhân dịp lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” được tổ chức từ ngày 22-27/3/2023 với đối tượng dự thi là toàn thể nữ công nhân viên chức lao động cơ quan EVN và cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Cuộc thi nhằm tôn vinh bản sắc văn hóa, nét đẹp truyền thống của Áo dài Việt Nam cũng như vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các chị em cơ quan EVN và đây cũng là cơ hội để chị em cơ quan EVN chia sẻ, thể hiện tình cảm của mình dành cho chiếc áo dài truyền thống.

Thông qua cuộc thi Ban tổ chức (BTC) mong muốn tìm kiếm và thu thập những bức ảnh đẹp, thể hiện được sự tự tin, tỏa sáng của toàn thể các chị em công nhân viên chức lao động cơ quan EVN và cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Ban tổ chức đã lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc để trao giải, theo đó giải Nhất được trao cho Tổ Nữ công liên ban Quản lý vốn, Viễn thông công nghệ và Thông tin, Kỹ thuật Sản xuất.

Hai giải Nhì được trao cho Tổ Nữ công Ban Tổ chức và Nhân sự; Tổ Nữ công liên ban Truyền thông và An toàn.

Giải Ba được trao cho Tổ Nữ công Công đoàn Điện lực Việt Nam, Tổ Nữ công Ban Kế hoạch, Tổ Nữ công liên ban Kinh doanh, Pháp chế và Thị trường điện.

Các giải Khuyến khích gồm Tổ Nữ công Văn phòng Tập đoàn, Tổ Nữ công liên ban Quản lý Đầu tư và Ban Khoa học công nghệ & Môi trường.

Ngoài ra, BTC cũng trao 1 giải ảnh tập thể có nhiều thành viên tham gia cho Tổ Nữ công Ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính.

* Một số bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi ảnh "Duyên dáng áo dài"

Tác phẩm đạt giải Nhất cuộc thi của Tổ nữ công liên ban: Ban Quản lý vốn, Ban Viễn thông công nghệ và Thông tin và Ban Kỹ thuật sản xuất - Ảnh: Công đoàn cơ quan EVN cung cấp.

Tác phẩm đạt giải Nhì của Tổ nữ công liên ban: Ban Truyền thông và Ban An toàn - Ảnh: Công đoàn cơ quan EVN cung cấp.

Tác phẩm đạt giải Ba của Tổ nữ công Ban Kế hoạch - Ảnh: Công đoàn cơ quan EVN cung cấp.

Tác phẩm đạt giải Khuyến khích của Tổ nữ công Văn phòng Tập đoàn - Ảnh: Công đoàn cơ quan EVN cung cấp.

Giải ảnh tập thể có số thành viên tham gia đông nhất của Tổ nữ công Ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính - Ảnh: Công đoàn cơ quan EVN cung cấp.


  • 30/03/2023 02:16
  • Ngọc Tuấn
  • 4621